Thứ Hai, 20 tháng 11, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 5 PHƯỚC HƯNG BUILDING, GIÁ MỀM

Cao ốc văn phòng cho thuê quận 5 Phước Hưng Building được bao quanh bởi các siêu thị lớn, nhà hàng, khách sạn và hàng loạt dịch vụ tiện ích khác. Đây là một trong những khu vực đô thị sầm uất của thành phố, là điểm nút giao thông dễ dàng giao thương với các khu vực lân cận. Văn phòng cho thuê nằm trong khu vực tập trung nhiều văn phòng cho thuê, trung tâm thương mại, ngân hàng, nhà hàng khách sạn, trường học, bệnh viện cùng hàng loạt tiện ích vui chơi giải trí khác.

Với vị trí đắc địa nằm gần khu vực tập trung nhiều trung tâm hành chính, thương mại, ấp ủ nhiều tiềm năng trở thành đặc khu kinh tế trong tương lai; cao ốc văn phòng cho thuê Phước Hưng Building hứa hẹn sẽ là trụ sở làm việc lý tưởng cho các đơn vị danh tiếng, là bước khởi đầu tốt đẹp với nhiều doanh nghiệp, mang lại nhiều cơ hội hợp tác phát triển kinh doanh trong tương lai.'

Tuy mật độ lưu thông cao, nhưng tại khu văn phòng rất ít khi gặp phải cảnh kẹt xe, lưu thông thuận lợi sang Quận Tân Bình, Quận 1 và Quận 3.
– Cách Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch 10 phút đi xe máy;
– Và Đại học Y Dược 5 phút đi xe máy;
– Đi đến CPR GlobalL Home chỉ tầm 10 phút đi bộ;
– Gần khu người Hoa, nhiều tiện ích phục vụ cho giới văn phòng như nhà hàng, quán ăn, quán cafe tầm 10 phút đi xe máy.

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội, tòa nhà được thiết kế theo một tiêu chuẩn cao cấp của một công trình tòa nhà văn phòng với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, chuyên biệt như : hệ thống máy lạnh, đường truyền internet tốc độ cao, hệ thống kết nối điện thoại, hệ thống phòng cháy chưa cháy tự động theo tiêu chuẩn hàng đầu, máy phát điện dự phòng đảm bảo 100% công suất, đội ngủ quản lý chuyên nghiệp và dịch vụ bảo vệ 24h/7. Hotline: 0932 688 991.

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà cho thuê văn phòng Phước Hưng building: 
Hình chụp toàn cảnh Phước Hưng Building
Phía ngoài bên trên tòa nhà văn phòng cho thuê quận 5 Phước Hưng Building, sang trọng, không gian thoáng mát.
Hình chụp phía trước Phước Hưng Building
Phía trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận 5 Phước Hưng Building, có thiết kế đẹp, sang trọng. 
Hình chụp diện tích trống tại Phước Hưng Building
Hình nhìn từ bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận 5 Phước Hưng Building, trần cách sàn 2.6m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ. 

Địa Ốc Châu Long luôn cam kết : SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét