Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH ETOWN, GIAO THƯƠNG THUẬN LỢI

Cụm tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Etown tọa lạc tại mặt tiền đường Cộng Hòa là đường 2 chiều, rộng 52m. Là một trong những tuyến giao thương trọng yếu của quận Tân Bình; lưu thông thuận lợi sang quận 3, quận Phú Nhuận, quận Tân Phú và Gò Vấp.

– Cách trạm dừng xe bus chỉ 1 phút đi bộ
– Cách khu phức hợp Cộng Hòa Garden 1km
– Cách trung tâm thương mại Pico Plaza 800m
– Cách công viên Hoàng Văn Thụ 1.5km 

Cụm tòa nhà văn phòng cho thuê Etown được hình thành bao gồm 6 tòa nhà: Etown 1 (1 tầng hầm và 12 tầng nổi), Etown 2 (2 tầng hầm và 11 tầng nổi), Etown 3 (10 tầng), Etown EW (3 tầng) và một khu thể thao phức hợp được xây dựng trên diện tích 55.000m2. Trong đó có 80.000m2 diện tích cho thuê văn phòng và xấp xỉ 13.000 lượt người mỗi ngày. Etown là văn phòng hạng A duy nhất tại Tân Bình phù hợp nhất với các công ty tập đoàn đa quốc gia hoạt động trong lĩnh vực CNTT và viễn thông. Bên cạnh những văn phòng hiện đại, trong khuôn viên E-Town còn có căn-tin cho nhân viên, hồ bơi, ngân hàng, phòng hội nghị, siêu thị, phòng tập thể dục trong 1 môi trường làm việc xanh sạch và an toàn.

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình Etown được đầu tư xây dựng bởi Công ty cổ phần Cơ Điện Lạnh REE, quản lý, được thiết kế bởi Đội Archiconcept, Site Architecture và Kiến trúc sư chủ trì Adrien Desport của Site Architecture tại Tp. Hồ Chí Minh, Tòa nhà E-Town 2 được hoàn thành dựa trên ý tưởng sáng tạo của Adrien Desport & Bích Âu. Adrien Desport và Bích Âu cùng thiết kế E-Town 3 & 4,  tư vấn Colliers International. 

Được đánh giá là một trong những vị trí làm việc tiện ích cho các doanh nghiệp, tòa nhà hiện đang thu hút một lượng khách thuê lớn, là địa chỉ văn phòng của nhiều thương hiệu doanh nghiệp uy tín trên thị trường. Sở hữu một văn phòng cho thuê ở Etown, khách thuê chắc rằng sẽ tuyệt đối hài lòng khi vừa được làm công việc trong một khoảng không gian trong lành, vừa tiết kiệm chi phí được khoảng 28% chi phí dịch vụ hàng tháng

Tòa cao ốc  có không gian rộng rãi, hướng nhìn bao quát ra nhiều hướng của văn phòng quận Tân Bình, cung cấp môi trường làm việc thoáng đãng, trong lành cho khách thuê. Nhờ vào những lợi thế trên, tòa nhà đã trở thành một trong những lựa chọn không thể bỏ qua khi nhắc đến chuỗi cao ốc cho thuê văn phòng.

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHẬN ĐƯỢC NHIỀU ƯU ĐÃI:  

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà cho thuê văn phòng quận Tân Bình ETOWN 1-2-3.

Hình chụp toàn cảnh Etown
Nhìn bao quát tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Etown khuôn viên đẹp, có kiến trúc hiện đại, thuận tiện để quý công ty và khách hàng đặt trụ sở, văn phòng làm việc.  
Hình chụp bên trong Etown

Hình chụp bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Etown đẹp, sang trọng hiện đại.
Hình chụp giếng trời Etown

Khu vực giếng trời của tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Etown thông thoáng, không gian mát mẻ, đẳng cấp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét