Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN BÌNH THẠNH MỸ THỊNH BUILDING, GIÁ SỐC

Văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Mỹ Thịnh building nằm trên mặt tiền đường Lê Quang Định với kết cấu tòa 11 Tầng - 1 Trệt - 1 Lửng - 1 Trệt - 1 Hầm. Tòa nhà cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh được thiết kế quy mô lớn sang trọng mà giá rất ưu đãi, phù hợp với mọi doanh nghiệp cần văn phòng đẹp và giá rẻ ở Tp.HCM.

Theo đánh giá của các khách hàng đã và đang thuê văn phòng tại đây khẳng định tòa nhà có chất lượng tốt, đảm bảo đầy đủ các yêu cầu thuê ngay cả đối với những khách hàng khó tính nhất. Nếu bạn đang có ý định tìm kiếm địa điểm thuê văn phòng cho doanh nghiệp/công ty của mình thì văn phòng nơi đây sẽ là một lựa chọn đáng để cân nhắc.

Văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh nằm trong khu vực an ninh, yên tĩnh gần chung cư cao cấp và các tiện ích dành cho văn phòng xung quanh khu vực tòa nhà. Với vị trí thoáng mát ,nhiều cây xanh, mặt tiền đường hai chiều, Mỹ Thịnh Building đúng là một văn phòng tiện lợi, sang trọng và giá rất hợp lý trên thị trường. Phụ trách văn phòng cho thuê tại Mỹ Thịnh Building liên hệ Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Fuji.

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www. fujioffice.net

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN BÌNH THẠNH MỸ THỊNH BUILDING

0 nhận xét:

Đăng nhận xét